3000 cán bộ phòng xét nghiệm được Roche hỗ trợ kiến thức và nâng cao chuyên môn

Sau 7 lần tồ chức, hơn 3000 cán bô y tế phòng xét nghiệm đã được tập huấn và nâng cao chuyên môn với nhiều đề tài khác nhau như tim mạch, ung thư, bệnh truyền nhiễm, chăm sóc sức khỏe sinh sản, chẩn đoán suy thận mạn, bệnh Béo Phì, Đái tháo đường và Tâm thần phân liệt..

Đặc biệt, chương trình năm nay cũng là lần đầu tiên, Roche đầu tư công nghệ mới, tường thuật trực tiếp buổi Hội thảo nhằm giúp các cán bộ y tế trong cả nước và quốc tế không thể tham dự vẫn có thể theo dõi các phần báo cáo, trình bày trực tiếp. Người xem có thể truy cập vào trang điện tử của APFCB tại http://www.apfcb.org/livestream.html để theo dõi trực tiếp buổi tập huấn này. Bên cạnh đó, các bài trình bày cũng sẽ được đăng tải trên trang điện tử của APFCB để cán bộ y tế có thể truy cập, nghiên cứu mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết.

“Bên cạnh việc mang đến các giải pháp chẩn đoán tiên tiến cho Việt Nam, Roche Diagnostics còn cam kết luôn đồng hành với các đối tác trong ngành nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho cán bộ phòng xét nghiệm, nhằm góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống bệnh nhân.” Ông Rod Ward, Tổng Giám đốc, Roche Diagnostics Việt Nam chia sẻ.

Nguồn: Roche Diagnostics Việt Nam