VIỆT NAM digital makerting, 2014 Chủ đề: “Tháo gỡ vướng mắc – Đẩy mạnh triển khai”

Nó có thể hoàn toàn phù hợp với một lượng khách hàng, và việc mua dịch vụ có thể tác động và ảnh hưởng tới hàng loạt các khách hàng khác. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang cố gắng đánh thức tiềm năng của khách hàng trên thị trường thông qua sự tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, việc ứng dụng và khai thác sao cho hiệu quả để có được lợi nhuận từ digital marketing, đó chính là điều khó đạt được nhất.

Tối ưu hiệu quả Digital marketing vẫn là bài toán khó đối với doanh nghiệp đã và đang triển khai hình thức kinh doanh, tiếp thị số hóa này.

Phần lớn các công ty đang phải vật lộn với vấn đề là phải làm cái gì, và làm như thế nào khi mà các tính năng và thuật toán luôn được cập nhật và thay đổi từ các kênh hỗ trợ chính cho hoạt động digital marketing như Google (kênh tìm kiếm), Facebook (kênh mạng xã hội),… cũng như di động hóa ứng dụng kênh mobile.

Tháo gỡ vướng mắc – Đẩy mạnh triển khai là chủ đề của Việt Nam Digital Marketing- 2014, do EQVN phối hợp với Google, Facebook, MMA Global, cùng Emerald, Time Universal và các đối tác 24H, Vietguys, PRWeb, BeYu… và Trung tâm Hội nghị tiệc cưới – Grand Palace tổ chức.

Chương trình được sự Bảo trợ thông tin của VITV – Kênh truyền Kinh tế số 1 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều ngày 21/8/2014, và được tiến hành theo hình thức Hội thảo – Tọa đàm cùng doanh nghiệp. Hứa hẹn sẽ góp phần vào việc xây dựng và đánh giá được những ứng dụng thực tiễn của digital marketing cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của chương trình dành cho Doanh nghiệp:

• Cập nhật các giải pháp digital marketing mới
• Tháo gỡ vướng mắc khi triển khai digital marketing
• Đầu tư hiệu quả hơn trong digital marketing
• Kết nối & xây dựng mối quan hệ đối tác

Đối tượng tham gia:

Cấp lãnh đạo Doanh nghiệp
• Chủ doanh nghiệp
• Giám đốc, giám đốc marketing, kinh doanh
• Trưởng phòng, phó phòng

Nội dung:

Nội dung chính của chương trình, bao gồm:
1. Cập nhật Digital marketing 2014: thuận lợi & khó khăn
2. Facebook marketing solutions: Chiến lược triển khai & Case studies
3. Google marketing solutions & case study
4. Làm thế nào để đo lường hiệu suất trong Digital Marketing
5. Cách sử dụng Adwords để đo lường hiệu quả Digital Marketing
6. Mobile marketing solutions: Chiến lược triển khai & Case studies

Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và thảo luận dành cho Nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, cũng như là cầu nối giao lưu giữa lãnh đạo cấp cao, đại diện các cơ quan, các chuyên gia tư vấn, tổ chức nghiên cứu thị trường truyền thông số.

Đây còn là cơ hội để Quý doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ đối tác.

Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của Quý đơn vị và mong sẽ nhận được sự tham gia của Quý đơn vị tại Việt Nam Digital – 2014 để chương trình được thành công tốt đẹp.

ĐĂNG KÝ

BAN TỔ CHỨC

Thông tin liên hệ:

Ms. Quỳnh Dương

ĐT: +848 3526 4493 (ext.105), 0907 381689

Email: quynh.duong@eqvn.net

Điều phối sự kiện

ĐC: Tầng 10, Tòa nhà 180-182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam.

Nguồn : Công Ty CPPT Công Nghệ và Truyền Thông EQ (EQVN)