Tư vấn trang điểm cô dâu tự nhiên, trong suốt mùa xuân hè

Phong cách trang điểm này dành cho những cô dâu thích vẻ đẹp dịu dàng,tươi trẻ và dễ thương.

Mỗi mùa làm đẹp cho những nàng dâu tươi xinh,năm nay phong cách trang điểm cô dâu  nhẹ nhàng, rạng rỡ tiếp tục lên ngôi và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Các gam màu như hồng nude, nâu đất,vàng đồng, nude…. sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, thời trang và rất lộng lẫy. Đặc biệt những tông màu này cũng rất dễ kết hợp với các kiểu tóc và những bộ áo cưới sang trọng xinh đẹp,hay chụp album cưới. Nếu bạn sắp đang háo hức cho ngày lễ trọng đại của mình thì hãy nhanh nhanh đến gặp chuyên gia trang điểm Băng Châu để được tư vấn cho bạn một dịch vụ cưới hoàn hảo nhé!

1

2

Quan sát gương mặt Lê Hoài Siêu sinh viên năm nhất, Đại Học Ngoại Ngữ TPHCM trước khi trang điểm.

3

Hãy sử dụng bộ contact lens để đôi mắt trong veo.

4

Cắt một miếng dán mí vừa đủ để nâng mí mắt cô nàng trông rõ hơn.

5

Theo chuyên gia trang điểm Băng Châu, sau khi sử dụng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, nên sử dụng một ít kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ và cân bằng màu sắc cho da. Với khuôn mặt tròn đầy, bạn dùng 3 màu kem nền từ sáng đến tối để tạo khối cho gương mặt của Hoài Siêu.

 6

Tán điều lớp kem nền và tạo khối cho khuôn mặt và sống mũi xong,chọn màu phấn phủ cho phù hợp,phủ thật mỏng và điều để cho lớp nền hoàn hảo hơn, thêm nhẹ ít má hồng cho gương mặt rạng ngời.

 7

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn cho cô dâu thêm tỏa sáng, Băng Châu sẽ tán phấn mắt màu nude hơi bóng, thêm một chút nâu đất nhấn ở đuôi.

8

Kẻ mỏng eyeliner, chọn loại mi ngắn và mỏng cho mắt thật tự nhiên,chuốt thêm mascara cho mắt long lanh.

 9

Lông mày tự nhiên, kẻ ngang cho phù hợp với gương mặt và xu hướng hiện đại

 10

Mùa xuân hè này, các tín đồ sẽ chứng kiến sự trở lại của màu son hồng cam như những bông hoa dịu dàng khoe sắc. Một lần nữa để tôn vinh nét mộc mạc tự nhiên của lối trang điểm trong suốt, bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác đôi môi căng mọng với son bóng nhé.

11

Như vậy, với lối trang điểm hài hòa cùng phong cách trang điểm tự nhiên tại Băng Châu, cô dâu sẽ toát lên vẻ đẹp tinh khôi mà kiêu sa trong ngày cưới.

9

Cùng với phong cách trang điểm này,bạn có thể thay đổi nhiều mẫu áo cưới và mẫu tóc khi chụp hình hoặc trong lễ cưới.

10

 

Trang điểm ngày nay không chỉ là làm đẹp mà còn mang đến sự tự tin cũng như thêm nét duyên dáng cho phái nữ, đồng thời, mang lại thu nhập cao cho những ai đam mê lĩnh vực nghệ thuật này.

Bạn muốn trở thành Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp? Bạn mong muốn được tìm hiểu, thực hành và sáng tạo để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái nữ?

Trung tâm Đào tạo trang điểm Băng Châu với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm thời trang áo cưới ảnh cưới và makeup cô dâu theo nhiều phong cách, là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đầu tư thời gian và công sức cho nghề nghiệp tương lai.

Ngoài ra Trung Tâm Băng Châu còn đào tạo nhiều bộ môn nghệ thuật chuyên nghiệp khác:

-Phun xâm thẩm mỹ công nghệ tiên tiến nhất

-Photoshop chuyên nghiệp

-Khóa nhiếp ảnh chuyên nghiệp

-Chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao

-Khóa chăm sóc nail,vẽ móng,đắp bột

-Khóa trang điểm và tạo kiểu bới tóc chuyên nghiệp.

-Khóa cắt,uốn,duỗi,nhuộm tóc

 

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Băng Châu

741-743 CMT8, F6, Tân Bình, TPHCM

Phone: 0903674423- 0839.703 068

www.daytrangdiembangchau.com

www.studiobangchau.com

www.aocuoibangchau.vn

Facebook: Băng Châu Makeup

Facebook: Áo Cưới Băng Châu

Theo Trung Tâm Đào Tạo Nghề Băng Châu