Vô địch Centaur Dance Showdown Việt Nam – nhóm S.I.N.E đã dành chiếc vé tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Singapore ngày 18/1/2013

 

 

 

Centaur Dance Showdown đang trở thành một trong những cuộc thi nhảy hiện đại thường niên tạo nên nhiều dấu ấn với giới trẻ.

Nhóm S.I.N.E

Trong 3 nhóm tham dự Vòng chung kết Việt Nam, S.I.N.E (quán quân Vòng chung kết khu vực miền Bắc) theo đuổi thể loại hiphop, tạo ấn tượng cho người xem bởi sự hoàn hảo trong bất kỳ phong cách nào họ thể hiện, từ bboy, popping, locking đến abstract hay thể nghiệm. Ngoài ra, nhóm sở hữu kỹ thuật nổi trội với độ khó cao trong từng động tác chỉ có thể có được nhờ sự ăn ý tuyệt đối giữa các thành viên nhảy cùng nhau trong nhiều năm.

Trong khi đó, trung thành với phong cách hài hước và trẻ trung, X-Clown (quán quân Vòng chung kết khu vực miền Nam) được nhiều khán giả yêu mến nhờ kỹ thuật tuy đơn giản nhưng rất mạnh mẽ, có “uy lực”. Sine – Double Steps (nhóm được chọn thêm chỉ bởi Ban giám khảo) lại có lực lượng khá đồng đều, chinh phục khán giả bằng những vũ điệu “ma mị” của abstract style, cháy bỏng của hiphop, nhanh và uyển chuyển với house dance.

Ông Patrick Piana, Giám đốc điều hành của Rémy Martin toàn cầu, chia sẻ: “Từ thành công của năm vừa qua, chúng tôi đã nhân rộng Centaur Dance Showdown sang 5 nước Châu Á khác, biến cuộc thi thành một đấu trường quy mô lớn, sôi động, đầy thử thách với chất lượng không ngừng được nâng cao. Mục tiêu sau cùng của chúng tôi vẫn là mang đến cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ được tỏa sáng bằng chính đam mê của mình. Đam mê rất quan trọng với mỗi người, nhưng hãy biến đam mê của mình thành nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người, đó mới chính là ý nghĩa cao quý nhất của sự thành công”.

Nguyễn Hải – Nguồn Biz-Eyes