Giải mã sức nóng từ sự kiện ra mắt BST son 3CE Hazy Lip Clay

Với sự tham gia của nhiều mỹ nhân đình đám như Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh, Cara…, sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới Hazy Lip Clay từ thương hiệu 3CE đã thu hút rất đông người tham gia và “đốt nóng” cuối tuần qua tại Vincom Landmark 81.

Không dừng ở đó, concept đỏ-đen hút mắt và hàng loạt hoạt động trải nghiệm sản phẩm thú vị tại sự kiện cũng là yếu tố khiến nhiều người tham gia hào hứng đổ về. Sự trở lại của nhà 3CE với sản phẩm Hazy Lip Clay có chất son lì mịn môi cùng bảng màu 10 sắc thái thời thượng được dự đoán sẽ nhanh chóng chinh phục giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Dàn visual “nổi bần bật” với outfit chất lừ, tự tin khoe sắc tại sự kiện ra mắt son mới 3CE Hazy Lip Clay

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM BỘ SƯU TẬP SON HAZY LIP CLAY TẠI SỰ KIỆN ĐỘC ĐÁO

Thương hiệu đã tái hiện lại không khí vui vẻ, náo nhiệt từ các cửa hàng flagship của 3CE thông qua chủ đề Painting The Town in RED cùng các hoạt động trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn như thử thách Matte Flash Challenge, nhận quà miễn phí tại Hazy Cafe, khám phá màu sắc cá nhân cùng chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp…

CHẤT SON SIÊU LÌ MỊN – MƯỚT MÔI VỚI CÔNG NGHỆ HYDRO-MELTED CLAY ĐỘT PHÁ

Hazy Lip Clay sử dụng công nghệ Hydro-Melted Clay mang tính cách mạng giúp giải quyết nhược điểm khô môi của son lì truyền thống, mang đến chất son mượt mà, nhẹ nhàng và ôm sát bờ môi từ lần chạm đầu. Công thức cải tiến này có sự pha trộn độc đáo giữa bột làm mờ tự nhiên và độ ẩm cũng giảm thiểu tình trạng nhòe son, lưu trên môi lớp finish lì che phủ đều các đường viền môi, đảm bảo độ bền lâu trôi suốt ngày dài cùng hiệu ứng mịn mượt mờ lì trên môi.

Công nghệ đột phá của Hazy Lip Clay mang đến chất son mịn – mướt, mờ lì tạo vẻ sang trọng, thu hút nhưng không kém phần thoải mái trên môi người dùng

Dù mới ra mắt nhưng bộ sưu tập đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hazy Lip Clay có thiết kế đặc biệt với thỏi son thanh mảnh, cùng phần nắp và mặt sau của sản phẩm được tráng gương nổi bật đi cùng bảng màu 10 sắc thái gồm cả tông ấm và lạnh phù hợp với đa dạng làn da người dùng Đông Nam Á.

Bảng 10 màu son đa dạng, thời thượng của Hazy Lip Clay mang đến cơ hội thỏa sức sáng tạo cho bất kỳ cô nàng nào

Những gam màu này sẽ không chỉ thời thượng trong dịp Thu Đông sắp tới mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng bất kỳ dịp nào trong năm. Một số màu nổi bật có thể kể đến như Painting Cot (bông hồng tro), Butter Beige (cam đất nung), Mauvrown (mận be), Pudding (trái mận đậm), hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Hoa Hậu Tiểu Vy diện trang phục corset cá tính tự tin pose dáng cùng mẫu son Hazy Lip Clay nhà 3CE

3CE – THƯƠNG HIỆU CỦA CẢ SẢN PHẨM HỢP XU HƯỚNG, MANG TÍNH CÁCH MẠNG VÀ LUÔN CẢI TIẾN

Chỉ năm năm từ khi thành lập, Stylenanda đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của 3CE vào năm 2009 tại Hàn Quốc. Và chỉ mất một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của giới trẻ Gen Z và Millennials toàn châu Á.

Các người đẹp chia sẻ cảm nhận và niềm yêu thích dành cho thương hiệu và sản phẩm

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực của 3CE nhằm tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng cả nhu cầu về chất lượng lẫn thị hiếu của người dùng. Tất cả nhờ vào thiết kế bao bì trẻ trung ấn tượng, cùng sự đa dạng các dòng sản phẩm và chiến lược gắn liền với biểu tượng thời trang thời thượng. Những sản phẩm ấn tượng ấy đã thực sự giúp 3CE ghi dấu ấn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường làm đẹp.

Lãnh đạo 3CE chia sẻ về tầm nhìn và định hướng tương lai của thương hiệu tại lần ra mắt này: “Chúng tôi thấu hiểu sự yêu thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm son lì. Điều quan trọng nhất ở loại son này là xác định được công thức phù hợp mang lại sự thoải mái cho môi mà vẫn đạt được độ lì như mong muốn. Với công nghệ Hydro-Melted Clay, Hazy Lip Clay sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới ở dòng son lì. Sản phẩm sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đặc biệt của thương hiệu cũng như mang đến những trải nghiệm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng 3CE sẽ vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

VỀ THƯƠNG HIỆU 3CE

Thành lập từ năm 2009 tại thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tỏa sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và yêu thích với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới của những gam màu và thiết kế biểu tượng, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến những bộ sưu tập sáng tạo nhất.

My My