4000 bạn trẻ đã đổ về Vũng Tàu tham dự Beach Party

Trong vài năm gần đây, tiệc biển hay còn gọi là Beach Party đã trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, đồng thời nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ. Từ năm 2012 đến nay, RSVP đã liên tục tổ chức thành công RSVP Beach Party – một lễ hội trên biển dành cho những bạn trẻ năng động và nhiệt huyết.

Điển hình như sự kiện năm 2014 đã thu hút gần 3000 bạn trẻ và người nổi tiếng tham dự. Tiếp nối thành công của tiệc biển RSVP năm 2014, cuối tuần vừa qua, RSVP Beach Party đã đón tiếp hơn 4000 bạn trẻ từ khắp các tỉnh thành Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh đổ về Vũng Tàu để “cháy” hết mình và tận hưởng không khí tiệc biển 5 sao tại một trong những địa điểm sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Vũng Tàu – The Imperial Beach Club. Tại đây, hơn 4000 bạn trẻ Việt Nam tự tin khoác lên mình những bộ Bikini màu neon rực rỡ đã có một đêm “quẫy“ hết mình cùng với các màn trình diễn pháo nước, ánh sáng, laser light, bong bóng khổng lồ đẹp mắt và hơn hết là những vũ điệu âm nhạc EDM sôi động nhất đến từ Top 5 DJ nữ xuất sắc và nóng bỏng hàng đầu Việt Nam: DJ King Lady, DJ TyTy, Dj Nina, DJ SILK cùng hai DJ nam “gạo cội” Duy Duy và Dru.

HUG_5910

HUG_6204

HUG_5971

RSVP Beach Party 2015 cũng được xem là sự kiện đánh dấu 6 năm RSVP đã trở thành Cẩm nang yêu thích về phong cách sống và sự kiện nổi bật nhất dành cho giới trẻ thành thị Việt Nam. 6 năm RSVP tự hào là đơn vị tổ chức những bữa tiệc cao cấp dành cho giởi trẻ sành điệu tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, và Vũng Tàu….

HUG_6022

HUG_6451

Cũng tại bữa tiệc, các cô gái trong cuộc thi “Nữ hoàng Bikini – Bikini Babe” cùng hàng ngàn cô gái xinh đẹp khác đã cùng nhau tạo nên một Đại Tiệc Bikini nóng-bỏng-mắt trong những vũ điệu vô cùng “sexy” và quyến rũ.

Góp mặt trong chương trình, Tô Lâm cũng đã mang đến cho các bạn trẻ những màn vũ đạo đẹp mắt, ca sĩ Alx Kim Hoàng với bản hit remix “Yêu em vậy thôi” cùng hai Rapper nổi tiếng tại các tụ điểm ăn chơi sành điệu Sài Gòn DCizzle và C.Jay, MC chính là ca sĩ Vietnam Idol Miko Lan Trinh và tạo cho không khí RSVP Beach Party đã nóng nay còn nóng hơn.

DJ TYTY 1
DJ KING LADY

DJ NINA TYTY RAPPER DC JC

DJ KING LADY 3

DJ KING LADY 1

CA SI VN IDOL MIKO LAN TRINH

Trong cương vị khách mời, Phở và Ngọc Thảo cũng đã “quẫy“ hết mình với tất cả các Fan, hòa mình trong không khí lễ hội Âm Nhạc, 2 bạn đã có 1 đêm tiêc khó quên với RSVP Beach Party 2015.

BEACH PARTY 1

BEACH PARTY 3
HUG_6667
HUG_7822
HUG_8151

HUG_8389
HUG_8682

RAPPER CJAY

 

Theo Tapchilifestyle.com